top of page
Tìm kiếm

Wyndham Sky Lake Resort & Villas Được Ví Như Một Bức Họa Từ Thiên Nhiên

Wyndham Sky Lake Resort & Villas được thiết kế trở thành một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích độc đáo để mỗi ngày trôi qua tại nơi đây đều là những trải nghiệm đáng nhớ với hệ thống tiện ích hấp dẫn, dịch vụ đồng bộ, cùng không gian thiên nhiên trong lành.



Xu hướng tích hợp đa tiện ích


Xuất hiện từ lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới, tiện ích kép “all in one” (tất cả trong một) được định nghĩa là mọi dịch vụ mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng,… được tích hợp đầy đủ trong cùng một khuôn viên. Các khu đô thị hay dự án biệt thự “all-in-one” xuất hiện và trở thành sản phẩm bất động sản hấp dẫn từ lâu tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.


Tại Việt Nam, khái niệm “all in one” không còn quá xa lạ, đặc biệt ở các thành phố lớn. Bên cạnh những yếu tố cơ bản về vị trí, thiết kế hay đơn vị chủ đầu tư, khách hàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến hệ thống tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong từng phân khu. Điều này dần trở thành xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản, đặc biệt nở rộ nhiều hơn trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.


Tuy nhiên để hình thành nên dự án biệt thự nghỉ dưỡng “all in one” chất lượng, chủ đầu tư phải có nguồn vốn vững chắc để đảm bảo dòng tiền cho việc đầu tư dài hạn, quỹ đất của dự án phải có quy mô lớn và đạt diện tích đủ theo quy định.


Bởi vậy, với quỹ đất ngày càng hạn hẹp khu vực nội đô, các chủ đầu tư dần di chuyển về các khu vực ven đô, kéo theo sự xuất hiện của nhiều dự án mới trong đó nổi bật hơn cả là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Wyndham Sky Lake Resort & Villas.


Wyndham Sky Lake Resort & Villas điểm điểm dừng chân an cư lý tưởng


Với thiết kế ấn tượng, cảnh quan tuyệt mỹ, tiện ích hoàn hảo, Wyndham Sky Lake Resort & Villas sẽ là “đích đến” của những khách hàng muốn kiếm tìm cuộc sống nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi khẳng định đẳng cấp và giá trị sống đích thực.


Sống tiện nghi với hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ


Cư dân tương lai tại Wyndham Sky Lake Resort & Villas sẽ được trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp chuẩn 5 sao, an toàn, năng động với những đặc quyền, những tiện ích hàng đầu, đẳng cấp sang trọng.


Tại dự án được thiết kế các vườn cảnh quan theo chủ đề đầy sáng tạo, xen kẽ với khu vực nghỉ dưỡng, khu thể thao, khu vui chơi. Các tiểu khu công viên được bố trí hài hòa lân cận các khu nhà ở sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân tại Wyndham Sky Lake Resort & Villas trở nên thư thái hơn bao giờ hết.


Cư dân Wyndham Sky Lake Resort & Villas có thể cùng gia đình thỏa sức khám phá, rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như golf, gym, thể hình, yoga, bơi lội,…hoặc có thể cùng gia đình, bạn bè có những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời quây quần bên nhau.


Hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn giữa thiên nhiên trong lành


Bên cạnh những tiện ích đa dạng, đẳng cấp, sống gần gũi với thiên nhiên là một yếu tố làm hoàn chỉnh cho phong cách tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng và khẳng định đẳng cấp, “chất” riêng của các cư dân tương lai Wyndham Sky Lake Resort & Villas.


Với tổng diện tích lên tới 200ha, Wyndham Sky Lake Resort & Villas nổi bật như một “dấu ấn xanh” độc đáo với mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 40%, diện tích còn lại đều được chủ đầu tư sử dụng cho các tiện ích cảnh quan cùng không gian xanh mang đến cuộc sống xanh thư thái giữa thiên nhiên, giúp cư dân có những trải nghiệm thú vị, đầy sắc thái mỗi ngày.


Như vậy, khi chọn Wyndham Sky Lake Resort & Villas làm chốn an cư, bạn đã chọn lựa cho bản thân và gia đình một môi trường sống kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với đa dạng tiện ích đáp ứng một cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng tràn đầy năng động nơi ngưỡng cửa.

————————— Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ

  • Hotline: 0902 19 15 19

  • Email: Wyndhamskylake3@gmail.com

  • Địa chỉ: Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page